Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Add thêm mail phụ ẩn danh để cheat app, site


 Một vấn đề nan giải khi bạn sử dụng PayPal đó là Paypal chỉ cho phép tối đa 2 tài khoản, vì vậy khá là mạo hiểm khi bạn tạo nhiều tài khoản Paypal khác nhau. Mặt khác, các trang kiếm tiền trên mạng chỉ cho phép mỗi tài khoản Paypal được dùng cho một tài khoản kiếm tiền. Vì vậy, nhu cầu có nhiều tài khoản Paypal là rất lớn.

    May mắn là Paypal cho phép bạn thêm đến 6 tài khoản email khác nhau, có nghĩa là tương tự với việc bạn sở hữu 7 tài khoản Paypal khác nhau (tính cả mail chính) ! Tính năng này không chỉ hữu ích khi bạn sử dụng trên các trang kiếm tiền, mà còn dùng khi bạn muốn giấu tài khoản Paypal chính, tránh bị đánh cắp.

    Các tài khoản email phụ này có tính năng tương tự tài khoản chính, nghĩa là bạn có thể dùng để nhận tiền từ người khác, từ các trang kiếm tiền. Cách tạo như sau:

   - Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản, vào mục biểu tượng Cài  đặt






- Tiếp, kéo xuống click vào dấu "+" để add mail phụ vào


- Điền mail và nhấn "Add an email address"

-  Sau đó sẽ có một mail xác nhận được gửi vào địa chỉ này, bạn bấm vào link xác nhận, nhập mật khẩu Paypal để hoàn tất việc xác nhận.
- Sau khi xác nhận xong là bạn đã có thể sử dụng email này trong giao dịch. Nếu muốn một email trở thành email chính thì bạn bấm chọn rồi bấm nút Make Primary. Còn nếu quá trình xác nhận bị lỗi, bạn có thể bấm nút Confirm để xác nhận lại.

LƯU Ý: Cả email chính và phụ đều có thể dùng để đăng nhập tài khoản PayPal. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét